Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Tiếp Thị liên kết với thanhtoanonline.vn

Hướng dẫn tiếp thị liên kết với thanhtoanonline.vn

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký và kiếm tiền trên mạng với chương trình tiếp thị liên kết (affiliate marketing) của thanhtoanonline.vn
GIỚI THIỆU WEBSITE THANHTOANONLINE.VN

Thanhtoanonline.vn là sản phẩm của Peacesoft hỗ trợ cho website Nganluong.vn. Đây là cổng thanh toán trực tuyến cho phép bạn mua sắm thông qua ví điện tử Nganluong.vn.

Các sản phẩm được bán tại thanhtoanonline.vn gồm có: Nạp thẻ điện thoại, mua mã thẻ điện thoại, nạp game, đặt phòng, đặt vé máy bay, bảo hiểm…

Ngoài các lợi ích được cung cấp khi bạn thanh toán tại thanhtoanonline.vn như: giảm giá, tiện lợi, nhanh chóng… bạn còn có cơ hội được làm đại lý tiếp thị liên kết (affiliate marketing) cho chương trình để gia tăng thu nhập.
CHƯƠNG TRÌNH TIẾP THỊ LIÊN KẾT TẠI THANHTOANONLINE.VN

Đăng ký tham gia

Sau khi vào website thanhtoanonline.vn bạn hãy click vào menu “Đại lý” để đăng ký tham gia chương trình tiếp thị liên kết của thanhtoanonline.vn. Bạn chỉ cần một tài khoản Nganluong.vn để tham gia chương trình này.

Hiện tại chương trình chỉ cung cấp chế độ trả thưởng qua sản phẩm nạp tiền điện thoại online và mua thẻ cào online. Bạn có thể được chiếc khấu đến 5% trên doanh thu.

Quảng cáo qua hệ thống website của bạn


                                       

Website cho phép bạn lấy mã nhúng nạp thẻ để tích hợp vào website, blog, forum… của bạn. Nếu khách hàng nạp tiền qua widget này bạn sẽ nhận được hoa hồng trên giao dịch.

Ngoài ra bạn cũng có thể lấy link affiliate để đặt banner và hưởng hoa hồng trên doanh thu mang lại.

Chức năng này đặc biệt hữu ích nếu bạn đang sở hữu một website, forum, blog, group Facebook… có lượng thành viên trung thành.

Bán hàng trực tiếp

Ngoài ra, bạn cũng có thể giới thiệu trực tiếp cho người quen về dịch vụ nạp thẻ của mình. Đặc biệt đối với học sinh sinh viên, bạn có thể kiếm được 500.000 VND mỗi tháng với công việc hết sức nhẹ nhàng.

+ Điền số điện thoại khách hàng
+ Click “nạp tiền”
+ Hưởng 5% hoa hồng

Để thực hiện cách này, bạn hãy nạp tiền vào tài khoản nganluong.vn của mình và tự click vào link affiliate của bản thân để nạp tiền cho khách hàng.

Giả sử mỗi người nạp trung bình 200.000 VND điện thoại mỗi tháng. Bạn có được 50 khách hàng nạp thẻ mỗi tháng. Lợi nhuận bạn có được sẽ là: 200.000 x 50 x 5% = 500.000 VND

Bạn cũng có thể áp dụng cách này để mở dịch vụ nạp tiền điện thoại cho hàng xóm với số vốn tối thiểu và rủi ro bằng 0 (số tiền đã nạp vào nganluong.vn có thể rút về ngân hàng 100% vào bất cứ lúc nào).

Nếu bạn có ý tưởng nào để kinh doanh với mô hình này hãy góp ý thêm cho mình nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét